Có một loại rượu tốt, và muốn nhớ nó sau này ? Một ứng dụng điện thoại di động được gọi là Drync đã được chứng minh có ích trong việc giúp bạn làm điều đó , bằng cách cung cấp một cách đơn giản để " quét " các chai rượu trước mặt bạn để xác định nó, sau đó đánh dấu nó như là một yêu thích , do đó bạn có thể đặt nó một lần nữa hoặc có nó được gửi đến nhà bạn . Bây giờ , công ty đã nâng lên và thêm $ 2.100.000 trong tài trợ bên ngoài để tiếp tục xây dựng mạng lưới xã hội và nền tảng mua sắm rượu . Dịch vụ này cũng là bây giờ đã có trên iPad.
Các nhà đầu tư trong vòng bao gồm đường liên kết liên doanh , Great Oaks đầu tư mạo hiểm , KEC Ventures và Foundry Group, sau này dẫn cung cấp thông lớn nhất AngelList cho đến nay, chiếm $ 434.000 của đầu tư mới. Thiên thần khác tham gia là người sáng lập Hubspot Darmesh Shah và người sáng lập ScanScout Wakit Lau .
Công ty trước đó đã tăng 900.000 $ .
Ra mắt vào tháng 8 năm 2013 , Drync có thể có được chỉ là một khám phá rượu vang và công cụ phân loại , nhưng các dịch vụ đã thực hiện tốt - có thể vì rất nhiều các ứng dụng đối thủ cạnh tranh của nó ' vào thời điểm đó là khá khủng khiếp . ( Hãy tin tôi , tôi đã cố gắng một bó trước khi quyết định Drync . Nó đã được thử nghiệm thú vị. Tất nhiên , bây giờ rất nhiều các ứng dụng đã được cải thiện nhờ iOS 7 , có nghĩa là ... tốt, thứ Sáu của tôi đang nhìn lên . )
Tính năng rượu quét Drync của - về cơ bản , chụp ảnh và cho phép các ứng dụng mà trận đấu nhãn với cơ sở dữ liệu của hơn 3 triệu rượu vang - không phải là hoàn hảo, nhưng chức năng và thiết kế tổng thể của ứng dụng đã giúp nó giành chiến thắng một vị trí hàng đầu trong số các đối thủ cạnh tranh .
Theo Giám đốc điều hành Brad Rosen , công ty hiện nay có khoảng 150.000 người dùng hoạt động hàng tháng , và đang tăng trưởng khoảng 20% so với tháng tháng . Tăng trưởng doanh thu , ông nói , đã được tốt hơn. Trong quý 4 năm 2013, lần đầu tiên tạo ra doanh thu quý Drync , công ty đã làm gần 500.000 USD trong doanh số bán hàng , và bây giờ là nhìn thấy hơn 60 % trong tháng qua tăng trưởng doanh số bán hàng tháng , trung bình.
" Lớn của chúng tôi " aha " trong quý 4 là mọi người đang rất sẵn sàng để nhấp vào ' mua ' trên điện thoại của họ , " giải thích Rosen . "Sự kết hợp của sự tiện lợi , có thể tìm thấy gần như bất kỳ loại rượu trên thị trường, và giá cả tuyệt vời , dường như đã đánh trúng tâm lý ", ông cho biết thêm . "Chúng tôi đã có một sửa chữa về kinh tế và đơn vị biết chúng tôi có thể mở rộng kinh doanh này. "
Kinh phí bổ sung sẽ giúp Drync với việc mua lại khách hàng và cho phép nó phát triển đội ngũ của mình , Rosen nói. Một nhân viên mới đã được đưa vào hội đồng quản trị : Giám đốc điều hành Brian Carr tham gia Drync từ Evernote đối thủ cạnh tranh Springpad , nơi ông đã giúp các dịch vụ tiếp thu hơn 10 triệu người sử dụng . Thuê khác sẽ được kỹ thuật và tiếp thị, Rosen nói.

Social Recommendations & iPad Version

Trong điều kiện của bản thân sản phẩm , Drync được tung ra hai bản cập nhật quan trọng ngày hôm nay. Một là một xã hội mới và đề xuất tính năng liên quan đến thức ăn hoạt động sống dân cư với tất cả các hoạt động Drync hiện từ Facebook và Twitter bạn bè của bạn trên các dịch vụ.
Trong tương lai, công ty có kế hoạch tăng cường tính năng này hơn nữa để cải thiện đề của bạn, làm cho chúng phù hợp hơn với thị hiếu và sở thích của riêng bạn.
"Chúng tôi đang suy nghĩ rất nhiều về phát hiện rượu vang cá nhân - bề mặt các loại rượu vang , chúng tôi nghĩ rằng bạn sẽ yêu dựa trên một số điểm liên quan ", Rosen nói. Đó là, khuyến nghị dựa trên bảng màu của bạn và những gì bạn đã quét , yêu thích từ bạn bè mà bạn tin tưởng , hoặc gợi ý từ các chuyên gia bạn cho là xứng đáng , ông giải thích.
Các tin tức lớn khác là Drync bây giờ đã có trên iPad , trong đó cung cấp các thức ăn như nhau, cũng như danh sách giám tuyển của các loại rượu vang cho các trình duyệt và khám phá. Tất cả các nền tảng - iPhone, iPad, Android và web - cũng đã nhìn thấy một kinh nghiệm mua sắm được cải thiện, có thêm những câu chuyện và giới thiệu về danh sách rượu bây giờ đã có . Trên màn hình máy tính bảng lớn hơn , tuy nhiên , mục tiêu là để làm cho Drync ít các tiện ích di động mà nó là ngày hôm nay, và nhiều hơn nữa của một công cụ để tìm hiểu về các loại rượu vang và khám phá những bạn muốn mua.
drync-ipad
                                                                                                   Nguồn Sarah Perez

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Top