Nexus 6 so với SamSung Note 4



Nexus 6 được hỗ trợ công nghệ Qualcomm’s Quick Charge 2.0 giúp điện thoại gần hết pin sạc rất nhanh nếu bạn có 1 bộ sạc tương thích .Nhiều nhà sản xuất điện thoại khác kết hợp cùng công nghệ này, đôi khi cho nó thương hiệu riêng của họ. Họ hầu như luôn luôn bán các bộ sạc turbo riêng - Google gói nó trong hộp .
Trong hơn một tuần sử dụng , tôi không bao giờ phải sạc điện thoại hai lần trong một ngày . Nó dễ dàng kéo dài hơn 24 giờ với khoảng 3,5 giờ màn hình vào sử dụng vừa phải. Đó là với độ sáng thiết lập ở trên trung bình , và độ sáng tự động , và các tính năng 3G ,Wiffi , Bluetooth được kích hoạt. Thậm chí nếu bạn là một người dùng khá nhiều , có thể bạn sẽ không cần phải cắm vào trước khi bạn đi ngủ .

Thiết kế của Nexus 6 của Google là rất rõ ràng bắt nguồn từ Moto X (như nó được thực hiện trong sự hợp tác với Motorola, bây giờ là một công ty Lenovo ) . Nó có viền nhẹ nhàng cong tương tự mà làm cho điện thoại cảm thấy mỏng hơn ,. Phía trước là màn hình với kính chịu lực Gorilla Glass 3 , với bezels  xung quanh rất mỏng .
Mặt sau với camera 13.0 và đèn flash đơn giấu trong viền tròn 

Đối với tất cả những điểm tương đồng với điện thoại hàng đầu của Motorola, Moto X vẫn giữ lại một vài tính năng cho bản thân . Trong khi Moto X có thể tùy chỉnh nắp lưng và màu sắc, Nexus 6 chỉ có 2 màu đen và trắng . Moto X cũng có các lệnh bằng giọng nói, và cung cấp cho bạn khả năng vẫy tay của bạn qua điện thoại để trả lời cuộc gọi đến . Phần cứng và máy ảnh của Nexus 6 tốt hơn trong các Nexus đời trước , nhưng ứng dụng máy ảnh lại của Motorola
Giao diện chạy đa nhiệm của Android 5.0
Màn hình ứng dụng Nexus 6


Màn hình độ phân giải cao cung cấp cho bạn một mạng lưới các biểu tượng 5x5  , nhưng hầu hết các vật dụng Android tối đa hiện tại 4 biểu tượng

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Top